föstudagur, júlí 21, 2006

Lokuð...!!!

Dósin mín er lokuð! og verður lokuð um óákveðinn tíma með þessu áframhaldi. Um er að ræða Hunt's niðursoðna tómata, sem ég ætlaði að grípa til í gærkveldi og elda ítalska grænmetissúpu ala ,,ég sjálf"... eftir uppskrift sem ég bjó til með dyggri aðstoð bragðlauka minna eftir að hafa snætt þessa líka ljúffengu súpu í blóðbankanum (skemmtileg tilviljun að bjóða upp á rauða tómatsúpu, þegar er nýbúið að tappa af manni tæpum hálfum líter af rauðum vökva...). Þá kemur nefnilega á daginn að það er ekki til dósaopnari í íbúðinni. Ég skellti mér því í búðina, full bjartsýni um að sveitabúðir standi fyrir sínu, allt til alls í svoleiðis stórmörkuðum, kaupfélögin klikka ekki... en neibb!!! Þar er heldur ekki til dósaopnari, enda er þetta ekki lengur kaupfélagsverslun. En þar var til tappatogari og í ljósi gefinnar reynslu og tappatogaralauss heimilis ákvað ég að fjárfesta í einum slíkum.

Nú getur fólk því mætt í heimsókn, án þess að þurfa að hugsa fyrir því hvernig það hyggst opna rauðvínsflöskuna sína... en fólk er á sama tíma eindregið hvatt til þess að koma með dósaopnara með sér, sem ég hyggst leggja hald á... get reyndar líka borgað fyrir hann ef út í það er farið ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home