miðvikudagur, júní 14, 2006

Fundin :D

Jæja! Þá er ég loksins búin að finna bloggsíðuna mína aftur... steingleymdi nefnilega að ég var komin með blogg og mundi svo ekki hvernig ég átti að logga mig inn... hversu lélegur bloggari er maður þá???
Allavega, mest lítið að frétta. Er í góðu yfirlæti hér á Húsavík. Hver annar býr við þann lúxus að hafa live tónlist í hádegishlénu...??? Enginn!!! ég er viss. Hér búa þeir nefnilega svo vel að hafa úrvalalið af músíkölskum læknum, svo ég hef skráð mig í tónlistarskóla ;) (hefur verið tjáð að það sé skilyrði fyrir ráðningu að menn kunni á hljóðfæri...) Þessir músíkölsku læknar eru líka sumir svo vel giftir að þeir geta slegið fleiri flugur í hádeginu... nefnilega sungið ástarljóð til eiginkvenna sinna, en það vill svo heppilega til að þær eru sumar starfandi hjúkrunarfræðingar hér á Heilsugæslunni :) Hér er ALLT í plús.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home