föstudagur, janúar 09, 2009

Vá!

Humm... hafði ekki gert mér grein fyrir að ég hef ekki bloggað hérna síðan í lok september. Hef greinilega ekki haft mikla þörf fyrir að tjá mig. Það hefur samt ótrúlega margt borið á góma í lífi mínu síðustu mánuði og ég bara ætla ekki að eyða löngum tíma í eitthvert review bull að þessu sinni.

Nýtt ár, með nýjum markmiðum og fyrirheitum. Það eru ekki liðnir neitt rosalega margir dagar af árinu, ekki nema rétt rúm vika en samt hefur ótrúlega margt komið á daginn, sumt mjög miður.

Nýju ári fylgja ný áramótaheit og ég hef sett mér nokkur. M.a. að skrifa dagbók. Jebb! En ekki hérna á þessu bloggsvæði heldur í dagbók, gamaldags, innbundna dagbók, með penna og alles. Áramótaheitin eru skrifuð með skýrum stöfum fremst í bókina og ég hef bara staðið mig nokkuð vel... í alla þessa daga sem liðnir eru af árinu. En mig langar líka að vera duglegri að blogga, setti það ekki inn sem áramótaheit sem betur fer, því ég ætla að reyna að standa við áramótaheitin mín að þessu sinni. Og Hananú!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home