fimmtudagur, júlí 03, 2008

Fleiri myndir

Ég hef ákveðið að reyna að setja inn eitthvað af myndunum sem lentu í tæknilegum örðugleikum í síðustu færslu.



Minntist ég ekki á myndavélina mína, sem varð batterýslaus á leið minni hringinn og ekkert hleðslutæki með? Þetta var sem sagt síðasta myndin sem mér tókst að taka...





Að sjá þessar skvísur... Það er óhætt að segja að þær séu stórglæsilegar.



Stórfrænkur og æskuvinkonur... Geri aðrir betur ;)



Það var svo sannarlega fjör og þessi mynd talar sínu máli.



Er einhver svipur með okkur systrabörnunum??? Tja...!



Góðu fjöri verður alltaf að ljúka einhvern tímann og það var svo sannarlega komið langt fram á næsta dag þegar síðustu hræðurnar skreiddust heim úr eftirpartýinu. Mér finnst þetta bara ótrúlega táknræn mynd. Merkilegt hvað grænn litur hefur róandi áhrif á þig Örvar minn ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home